เกี่ยวกับเรา

กว่าจะมีวันนี้ (Our History)

          บริษัท เอกราชอุตสาหกรรมกระดาษ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2525 โดยคุณอนุรักษ์ จริยาสมานฉันท์ ปัจจุบันดำรง ตำแหบ่ง ประธานกรรมการบริหาร

"เราเชี่ยวชาญการออกแมบและผลิต บรรจุกัณฑ์ ลูกฟูก และ สิ่งพิมพ์ ออฟเซ็ต"

          เริ่มจากโรงงาน ทำกล่องลูกฟูกเล็กๆ ตึกแถว 2 ห้องย่านบางโพ (เช่าสถานที่) ภายไต้ชื่อ(เดิม) หจก.กล่องกระดาษอมรเกียรติ หลังหมดสัญญาได้ย้ายมาเช่าสถานที่แห่งใหม่ย่านลาดกระบัง จนถึงปี พ.ค.2535 จึงได้ก่อสร้างโรงงานแห่งแรก เป็นของตัวเองที่ถนนรามอินทรา เขตมีนบุรี บนเนื้อที่ 2 ไร่ ต่อมาได้จดทะเมียนไหม่จาก หจก. เป็น บจก. และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัก เอกราชอตสาหกรรมกระดาษ จำกัด (ความหมายของชื่อ เอกราช "เแปลว่า "เป็นไท" เป็นของตัวเองไม่ขึ้นกับใคร)

 

          ต่อมา ไนปีพ.ศ. 2549 ได้ก่อตั้งโรงงานแห่งที่ 2 บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ อีกทั้งนำเข้าเครื่องพิมพัระบบออฟเซ็ต (เพิ่ม) เพื่อขยายกำลังการพลิต จากประสบการณ์อันยาวนานในอดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมได้ขอการรับรองระบบ มาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2008 เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับสินค้า และ บริการที่ดี มีคุณภาพ มาตรฐาน ถึงมือท่านอย่างรวดเร็ว ตรงตามความต้องการอย่างแน่นอน

 

          ทางบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น เครื่องจักร ผลิตภัณฑ์ ทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการผลิต รวมถึง บุคลากรในองค์กร มีลูกค้าครอบคลุม ทุกพื้นที่ทั่วประเทค ด้วยสโลแกนที่ว่า "บริการ ทุกภาค ทั่วไทย" ไม่เพียงแต่ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก ทางบริษัทเรามีนโยบายที่จะออกแบบ บรรจุภัณฑ์ และ สิ่งพิมพ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยให้สินค้าของลูกค้า มีความเป็นมาตรฐานระดับสากลมากยิ่งขึ้น อีกด้วย



  • 1682757860061.jpg
    กว่าจะมีวันนี้(Our History) บริษัท เอกราชอุตสาหกรรมกระดาษ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2525 โดยคุณอนุรักษ์ จริยาสมานฉันท์ ปัจจุบันดำรง ตำแหบ่ง ประธานกรรมการบริหาร "เราเชี่ยว...

  • 12.png
    นับว่าเป็นเกียรติ และ เป็นความภาคภูมิใจมากๆ ที่เราประกวด 3 รางวัล เราได้ทั้ง 3 รางวัล ..

  • -พัฒนาระบบฐานข้อมูล ให้ถูกต้องเป็นจริง เพื่อช่วยในการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพ วิสัยทัศน์ (Vision) “มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านบรรจุภัณฑ์กระดาษครบวงจรมาตร...
Visitors: 62,096